0
- Nhận thiết kế và gia công gỗ, gia công trên mọi chất liệu như: gỗ, inox, Alumium, mica, Inox, tôn, đồng … với các kỹ thuật cắt khắc đa dạng như: Cắt lọng, cắt khắc 3D, khắc chìm nổi, … giúp tiết kiệm thời gian và giá thành gia công hợp lý.

- Gia công cắt khắc, khoan lổ bảng Ledsign trên các loại vật liệu rẻ hơn mica mà máy cắt lazer không thể cắt được như: Alumium, Form… Nhằm giảm giá thành cho các khách hàng có nhu cầu thiết kế quảng cáo bảng hiệu ledsign.

- Cắt khắc các họa tiết Alumium âm bản, dùng để dán mica xuyên sáng vào mặt bảng hiệu, đem lại tính thẩm mỹ, sang trọng, độ sáng cao và quan trọng là chi phí thấp hơn rất nhiều so với các loại biển đèn khác.

- Gia công cắt khắc các loại logo, tấm trang trí 3D, tấm trang trí ốp trần nhà, ốp tường, tấm ngăn vách, … nhanh chóng, giá rẻ cạnh tranh.

* Cắt, khắc CNC trên các chất liệu Gỗ (MDF, Gỗ MDF phủ veerner 2 mặt, Gỗ tự nhiên, Gỗ HDF chịu ẩm)

* Nhận thi công đèn Led, Led Module, Hộp chữ Mica, chữ Formex, chữ Inox

Những ưu điểm khi bạn đặt hàng cắt gia công cnc, laser

Chúng tôi gồm những đội ngũ kỹ thuật trẻ năng động sãn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Nay chúng tôi phân phối và chuyển giao công nghệ, thiết bị máy móc trong ngành Quảng cáo, điêu khắc, nhiếp ảnh, may mặc đến quý khách .

Đăng nhận xét

 
Top