0
Gia công cắt CNC chi tiết máy, khuôn mẫu với độ chính xác cao (0.01mm).

Cắt, khắc gỗ CNC về cơ bản là 1 quy trình sản xuất cắt khắc được điều khiển bằng máy vi tính. Máy tính căn cứ theo thiết kế, tạo ra các đường di chuyển dao cắt. Chính thế độ chính xác là rất cao. Mũi dao hoạt động có đường kính từ 1.5 đến 3,175 , 6, ...có thể sản xuất những chi tiết cắt gỗ có độ tinh xảo.
Cắt CNC có phức tạp không? Thời gian ?
Cắt CNC không phức tạp, vì máy chạy theo mẫu hoặc thiết kế. Thời gian chạy máy phụ thuộc vào độ chi tiết của mẫu hoa văn. Giá thành sản xuất cũng phụ thuộc vào độ chi tiết mẫu hoa văn vì giá thành chủ yếu căn cứ trên thời gian chạy máy và hao mòn dao do nhiều hay ít chi tiết. Thường để cắt khắc CNC 1 tấm có kích thước 1.22 x2.44 thường mất 3-5 h.
CNC làm được những gì: 
Hiện tại ở ta, CNC chủ yếu để làm cắt hoa văn vách gỗ, cắt quảng cáo, cắt cơ khí. Nhưng mục đích quan trọng nhất là làm nội thất, vật dụng gia đình thì ít được quan tâm. CNC có ưu điểm là có thể làm các sản phẩm nội thất lắp ghép, tháo lắp, cơ động và gọn gàng như bàn gấp, đèn gấp, đồ trang trí trên tường.. 
Thiết kế hoa văn trang trí CNC Lối kiến trúc phổ biến trong kiến trúc hiện đại là các không gian liên thông với nhau một cách tự nhiên, điển hình là nhà phố và căn hộ chung cư. Điều đó khiến những gia đình chủ yếu thích không gian riêng thường xây thêm tường ngăn nhằm tách bạch giữa phòng ăn và phòng khách. Tuy nhiên, tường ngăn kín thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ không gian sống.

Các mặt hàng CNC mà thế giới sản xuất: 

Đăng nhận xét

 
Top