0
Công nghệ cắt CNC đã đem lại nhiều lợi ích quan trọng trong các ngành kỹ thuật, tạo ra những sản phẩm gia công chi tiết và hoàn hảo nhất. Với công nghệ cắt CNC , có thể khắc chìm, nỗi và cắt tất cả các loại vật liệu. Tạo ra những sản phẩm đẹp, sắc nét với giá thành gia công hợp lý.

Ứng dụng của cắt CNC:

Gia công thiết kế cắt, khoan lổ bảng Ledsign trên các loại vật liệu rẻ hơn mica bằng máy cắt CNC mà máy cắt lazer không thể cắt được như: Alumium, Form… Nhằm giảm giá thành cho các công ty thiết kế quảng cáo bảng hiệu ledsign.


Gia công, thiết kế cắt khắc các họa tiết Alumium âm bản, dùng để dán mica xuyên sáng vào mặt biển hiệu, đem lại tính thẩm mỹ, sang trọng, độ sáng cao và quan trọng là chi phí thấp hơn rất nhiều so với các loại biển đèn khác. Gia công, thiết kế các loại bảng mica trong suốt hắc đèn đổi màu rất đẹp và sang trọng. Ứng dụng trong kiến trúc, quán bar, nhà hàng hoặc các biểu trưng, bảng hiệu, indoor, đem lại cảm giác nhẹ nhàng hơn nhưng bắt mắt hơn.

Gia công khắc cắt các loại logo, biểu trưng kim loại, gổ, cửa gỗ v.v.. với chi phí cực thấp do được làm hoàn toàn bằng máy cắt CNC, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công điêu khắc!

Đăng nhận xét

 
Top